THEPTAM.NET binhdaitayduong@gmail.com Hotline: 0938 45 3689

THEPTAM.NET  binhdaitayduong@gmail.com  Hotline: 0938 45 3689
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN THĂM CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI ĐẠI TÂY DƯƠNG!

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

VỀ CHÚNG TÔI

Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Đại Tây Dương được thành lập vào tháng 10 năm 2008 và hoạt động theo mô hình công ty TNHH với tên gọi là Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Đại Tây Dương.
Công ty chúng tôi chuyên nhập khẩu và kinh doanh các loại sắt thép dùng trong xây dựng công nghiệp, xây dựng dân dụng, cơ khí chế tạo máy, đóng tàu.v.v.
Qua hơn 6 năm hoạt động, chúng tôi đã xây dựng được nguồn nhân lực lớn mạnh, trong đó phần lớn đã được đào tạo bậc đại học, cao đẳng và có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành thép. Bằng nỗ lực và phấn đấu không ngừng, đến nay, Đại Tây Dương đã xây dựng được niềm tin và mối quan hệ tốt đẹp với hàng trăm khách hàng trong nước cũng như ngoài nước.
Tuy trong chiến lược phát triển, mục tiêu mở rộng quy mô hoạt động của công ty là một yêu cầu cần thiết, song, chúng tôi vẫn luôn trung thành với phương châm “ Uy tín – Chất lượng –  Chuyên nghiệp ”. Chúng tôi luôn cam kết với khách hàng về chất lượng hàng hóa , dịch vụ của công ty, từng bước xây dựng công ty ngày càng hoàn thiện hơn, tốt đẹp hơn và trở thành một địa chỉ đáng tin cậy của quý khách hàng.
Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH ĐT TM ĐẠI TÂY DƯƠNG  
VPGD: 47/52/6 Đường Bùi Đình Túy – P24 – Q.Bình Thạnh – Tp HCM.
Kho hàng: Đường số 3, KCN Tân Tạo, TP HCM,Đại Tây Dương QL 1A, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, Tp HCM      
Điện thoại:(+84-8) 38 99 79 47

Số fax      :(+84-8) 38 99 79 48  

Mã số doanh nghiệp: 0306130599

Phòng kinh doanh:

Mr Bình : 0938 45 3689

Mr Thanh: 0909 74 3689

nvkdthep@gmail.com



SẢN PHẨM XEM NHIỀU

SẢN PHẨM TIÊU BIỂU